Monday, July 22, 2013

Mẫu đơn xin việc lái xe taxi

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                             Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc
ĐƠN XIN VIỆC

          Kính gửi:      Tập đoàn Taxi Group
Tên tôi là :…………………………Sinh ngày ………tháng……năm………….
Điện thoại:……………………………………………………………………………...
Số CMND: ……………Ngày tháng cấp…………….Nơi cấp:  ………………………
Số bằng lái: …………..Ngày cấp……………Hạng bằng:…..Cơ quan cấp…………...
Địa chỉ ĐKHKTT:……………………………………………………………………...
Họ tên bố : …………………………..  Tuổi : ………….  Nghề nghiệp :……………..
Đơn vị công tác:………………………………………………………………………..
Địa chỉ ĐKHKTT:……………………………………………………………………...
Họ tên mẹ : ………………………..  Tuổi : ………….  Nghề nghiệp :…………….....
Đơn vị công tác:………………………………………………………………………...
Địa chỉ ĐKHKTT:……………………………………………………………………...
Nay tôi làm đơn này để xin được lái xe theo chế độ quy định của Công ty đề ra .
Tôi xin cam kết:
- Ký hợp đồng lái xe theo quy định của Tập đoàn Taxi Group  và thực hiện đúng mọi điều khoản ghi trong hợp đồng.
- Thời gian xin làm việc tại Công ty từ ngày …..tháng …..năm ……..Tôi xin lái xe để vận chuyển hành khách theo quy chế của Công ty , tôi cam đoan sẽ nộp tiền và làm đầy đủ đúng theo hợp đồng . Nếu vi phạm quy chế của Công ty hoặc tự ý bỏ việc, phá hợp đồng, làm hỏng tài sản, nợ tiền của Công ty thì phải bồi thường hoàn toàn chi phí những tổn thất đã gây ra theo hợp đồng đã ký, tiền hàng tháng , hoàn trả số tiền còn thiếu (nếu có).
- Tôi hứa thực hiện đúng luật giao thông đường bộ lái xe an toàn đúng luật nếu sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc xảy ra.
                     Hà Nội , ngày ……tháng …..năm…..
                                                                                     Người viết đơn ký

0 comments:

Post a Comment